Thông tin hỗ trợ Giáo viên

Hướng dẫn giáo viên đăng nhập và sử dụng lớp học Google Meet

Để sử dụng lớp học, Thầy/cô chọn vào link theo lớp tương ứng với tiết học mình dạy, thầy/cô dạy lớp nào mình bấm chọn vào link lớp đó.

Sau khi chọn vào link, thầy cô đăng nhập tài khoản để vào lớp giảng dạy. Thầy/cô chọn chuyển đổi tài khoản, chọn nhập tài khoản google theo lớp được cung cấp để vào giảng dạy

Nếu thầy/cô chưa đăng nhập tài khoản theo lớp, Thầy/cô chọn "Sử dụng một tài khoản khác"

Nhập email và mật khẩu theo lớp tương ứng được cung cấp

Nếu thầy/cô đã đăng nhập tài khoản theo lớp từ trước, thầy/cô chỉ cần chọn vào tài khoản đã có sẵn.

Sau khi hoàn thành đăng nhập, thầy/cô sẽ vào được lớp mà mình đang dạy

Thầy cô chọn "Sử dụng micro và camera" để vào lớp

Sau đó thầy/cô chọn dùng micro và cam

Thầy/cô chọn "Tham gia ngay"

Sau khi vào phòng, Thầy/cô chọn vào biểu tượng cái khóa bên góc trái màn hình, Tại mục "Loại quyền truy cập vào cuộc họp" Thầy/cô tích chọn vào "Mở" để học sinh có thể vào học mà ko cần đợi thầy/cô xác nhận cho từng học sinh vào lớp

Trong phòng họp, thầy/cô có thể bật mic, cam, chia sẻ màn hình và sử dụng các công cụ tại thanh công cụ bên dưới

Thầy/cô có thể sử dụng quyền host phòng Meet để có thể cho phép học sinh bật, tắt míc, cam hay chia sẻ màn hình bằng cách bấm vào biểu tượng cái khóa ở góc trái màn hình

Sau khi kết thúc tiết học, thầy cô chọn biểu tượng điện thoại màu đỏ để rời khỏi cuộc họp

Thầy/cô chọn "Chỉ rời khỏi cuộc họp"

Lưu ý: Thầy cô không chọn kết thúc cuộc gọi vì học sinh vẫn ở lại, tiếp tục học các môn tiếp theo

Chúc Thầy/cô thành công!